skip to Main Content
02421468877 trang.aipos@gmail.com

Phần mềm AIPOS là phần mềm hỗ trợ bán hàng sử dụng trên máy tính kết hợp với các thiết bị bán hàng: máy tính tiền, máy in hóa đơn, máy tính bảng. Nhân viên bán hàng dễ dàng thực hiện bán hàng, in hóa đơn cho khách hàng với phần mềm AIPOS. Phần mềm cho phép cập nhật về số lượng hàng hoá xuất, nhập, tồn trong mọi thời điểm, cũng như theo dõi tình hình doanh thu, công nợ đối với từng khách hàng. Thay vì việc người quản lý phải tiến hành cộng trừ các con số thì hệ thống sẽ liên tục “tự động cập nhật” với từng nghiệp vụ bán hàng, quản lý kho phát sinh theo thời gian cụ thể. Thậm chí nhà quản lý có thể theo dõi tình hình kinh doanh của chuỗi nhiều cửa hàng tại một điểm bất kỳ, quản lý từ xa qua các thiết bị iPad, máy tính bảng, iPhone. Nhờ đó chủ cửa hàng có thể yên tâm với việc bán hàng tại cửa hàng của mình.

1. Đăng ký tài khoản mới

Để đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng AIPOS, làm theo 4 bước sau:

Bước 1: Vào trang chủ của AIPOS theo đường link: https://aipos.vn/

Bước 2: Click vào “Đăng ký

Bước 3: Màn hình đăng ký mới hiện ra, bạn điền đầy đủ các thông tin:

+ Tên cửa hàng

+ Địa chỉ vào gian hàng của bạn: Mặc định phần mềm sẽ lấy tên cửa hàng đặt cho địa chỉ gian hàng của bạn.

+ Lĩnh vực kinh doanh: lựa chọn lĩnh vực mình kinh doanh

+ Lựa chọn Thành phố/Quận – Tỉnh/huyện nơi mình đang kinh doanh

+ Sau đó nhấn “Tiếp tục

+ Người đăng ký cửa hàng:

+ Số điện thoại:

+ Địa chỉ email: nhập chính xác địa chỉ email của bạn

+ Tên đăng nhập: Mặc định sẽ là số điện thoại bạn đã nhập ở phía trên

+ Mật khẩu: Bạn điền chính xác và ghi nhớ mật khẩu của mình vào ô mật khẩu

+ Sau đó nhấn nút “Đăng ký”

Bước 4: Màn hình hiển thị thông báo bạn đã đăng ký thành công. Kiểm tra và ghi nhớ thông tin đã đăng ký của bạn. Nhấn “Về cửa hàng đã đăng ký” để chuyển sang màn hình đăng nhập và sử dụng phần mềm.

Back To Top